
Hurtta
Verslaðu HURTTA vörur núna

Óhagganleg krafa um gæði og endingu

Virkni og hreyfigeta

Þráhyggja fyrir smáatriðum

Strangar prófanir
Algengar spurningar

Hvernig veit ég að pöntunin mín hefur verið afgreidd?
Þú munt fá tölvupóst með pöntunarstaðfestingu (og greiðslustaðfestingu ef við á). Ef þú sérð það ekki í pósthólfinu þínu, vinsamlegast athugaðu ruslpóstmöppuna þína. Allar tilkynningar eru sendar á netfangið sem þú gafst upp við afgreiðslu.
Hvenær verður pöntunin mín send?
Pantanir eru venjulega sendar innan 1-3 virkra daga, að undanskildum helgum og almennum frídögum. Staðfestingartölvupóstur með rakningarnúmeri verður sendur þegar pöntunin þín fer úr vöruhúsinu.
Get ég breytt eða hætt við pöntunina mína?
Því miður er ekki hægt að breyta eða hætta við pöntun eftir að þær hafa verið lagðar inn og greiddar. Ef nauðsyn krefur geturðu skilað/skipt vörunum eftir afhendingu.
Hvaða greiðslumáta eru samþykktir?
Við tökum við helstu kredit-/debetkortum (Visa, MasterCard, Amex) og Apple Pay, ásamt öllum valkostum sem eru í boði við afgreiðslu hjá endursöluaðilum.
Hversu mikið kostar sendingarkostnaður?
Sendingarkostnaður er samkvæmt gjaldskrá sendingaraðila hverju sinni. Kostnaður fellur niður þegar fjárhæðamörkum fyrir fría sendingu er náð.